Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Có nên theo học văn bằng 2 nấu ăn hay không?



Đầu bếp là một trong những ngành nghề phát triển, lương cao, được nhiều người quan tâm lựa chọn nhất hiện nay. Không ít bạn trẻ đã quyết định theo học văn bằng 2 nấu ăn để mở ra hướng đi mới trong tương lai, giúp ổn định cuộc sống.


Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 rất linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Chỉ cần bạn có mong muốn học nghề nấu ăn, đã tốt nghiệp và có bằng trung cấp trở lên ngành nghề bất kề thì đều có thể đăng ký theo học. Thời gian đào tạo ngắn hạn theo đúng quy định của Bộ.
Khi ra trường bạn sẽ được cấp bằng Trung cấp Kỹ thuật chế biến món ăn chính quy, có kỹ năng và tay nghề để đáp ứng tốt các yêu cầu của nhà tuyển dụng. Cơ hội công việc sau khi học văn bằng 2 nấu ăn cực kì nhiều, so với những ngành nghề khác, ngành này có mức lương khá cao, tương xứng với tay nghề của bạn.



Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, chương trình đào tạo văn bằng 2 nấu ăn của trường Trung cấp Công nghệ & Quản trị Đông Đô có thời gian học rất thuận lợi. Với những người đang đi làm, có thể đăng ký học các lớp ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật, để không làm ảnh hưởng tới công việc, mọi hoạt động bình thường của mình.

Hồ sơ thủ tục học văn bằng 2 nấu ăn rất đơn giản, mọi chi tiết xin liên hệ Văn phòng tuyển sinh chính thức của Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô: Số 6 (đầu ngõ 97) phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

https://www.facebook.com/images/emoji.php/v5/u9e/1/16/27a1.png Liên hệ phòng tuyển sinh để được tư vấn: 024 3574 5017 – 0972 350 939
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v5/u9e/1/16/27a1.png Đăng ký học tại đây: 
http://tuvantuyensinh.dongdoctm.edu.vn/dang-ky-online
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v5/u9e/1/16/27a1.png
 Click vào bài viết để đọc thêm chi tiết hoặc để lại bình luận bên dưới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét